Trồng cây ở Ban Công nên chọn loại lưới che màu gì?

Chọn lưới che phù hợp cho cây ban công là vấn đề nhiều khách hàng đang quan tâm. Hãy Cùng Bán Cây Cảnh Đẹp tìm hiểu vấn đề Trồng cây ở Ban Công nên chọn loại lưới che màu gì?
Chọn lưới che nắng phù hợp cho cây ban công:
lưới tre nắng
lưới tre nắng

Lựa chọn lưới che nắng phù hợp cho ban công

Khi trồng cây trên ban công, việc lựa chọn lưới che phù hợp đóng vai trò quan trọng. Hiện nay, hai loại lưới che phổ biến là lưới che màu đen và màu xanh. Việc lựa chọn giữa hai loại này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện cụ thể của bạn.

Lưới che màu đen

Lưới che đen có khả năng chống nắng tốt, điều này giúp bảo vệ cây trồng khỏi tác động mạnh mẽ của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là với ban công hướng Tây hoặc những nơi có nhiều ánh nắng. Tuy nhiên, mặt trái của lưới che đen là có thể khiến ban công nóng hơn và tạo cảm giác u ám.

Lưới che xanh

Mặt khác, lưới che màu xanh mang lại cảm giác mát mẻ, hài hòa và thông thoáng cho ban công, tạo nên không gian sống thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, lưới che màu xanh có giá thành cao hơn so với lưới che đen. Thêm nữa, khả năng che phủ ánh nắng của lưới xanh không bằng lưới đen.

Như vậy, việc lựa chọn lưới che màu đen hay màu xanh cho ban công sẽ phụ thuộc vào nhu cầu che nắng, ngân sách và cá nhân hoá không gian sống của bạn.

Vui lòng không copy bài viết từ website https://bancaycanhdep.com/ dưới mọi hình thức. Nguyễn Lâm không thích điều này. Tất cả Nguyễn Lâm viết phục vụ cho khách hàng 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các Loại Cây cảnh đang bán chạy

cây cảnh bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây