Cây Dây Nhện: Đặc Điểm, Ý Nghĩa, Và Cách Trồng

Cây Dây Nhện là cây gì? Cùng Bán Cây Cảnh Đẹp tìm hiểu về Đặc Điểm, Công Dụng, Ý Nghĩa, Và Cách Trồng Cây Dây Nhện
Cây Dây Nhện:
Cây Dây Nhện
Cây Dây Nhện

Cây Dây Nhện là cây gì?

Cây dây nhện, còn được gọi là cỏ mẫu tử hoặc cỏ điếu lan, là một loại thực vật lọc khí đến từ châu Phi. Thuộc họ Măng tây, cây dây nhện có tên khoa học là Chlorophytum comosum.

Đặc Điểm Cây Dây Nhện

Hình Ảnh Cây Dây Nhện
 

Cây dây nhện là một loại cây thân thảo, mọc thành bụi và có thể cao tới 60cm. Lá cây có hình máng, dài, nhọn, màu xanh nhạt hoặc có sọc trắng ở mép. Hoa của cây nhỏ, màu trắng và mọc thành chùm ở nách lá. Cây dây nhện có quả nang, chứa nhiều hạt.

Đặc điểm Mô tả
Loại cây Thân thảo, mọc thành bụi, có thể cao tới 60cm
Hình máng, dài, nhọn, màu xanh nhạt hoặc có sọc trắng ở mép
Hoa Nhỏ, màu trắng, mọc thành chùm ở nách lá
Quả Nang, chứa nhiều hạt

Công Dụng Cây Dây Nhện

Cây dây nhện không chỉ được trồng làm cảnh trong nhà và ngoài trời, mà còn có khả năng thanh lọc không khí. Cây có thể loại bỏ các chất độc hại như formaldehyde, benzene, trichloroethylene và còn có tác dụng hút bụi bẩn, giúp cho không khí trong lành hơn.

Ý Nghĩa Cây Dây Nhện

Cây dây nhện tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Đồng thời, cây cũng được cho là mang lại năng lượng tích cực, giúp xua đuổi tà khí. Cây hợp với tất cả các mệnh và những người tuổi Tý, Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Dậu.

Cách Trồng Cây Dây Nhện

Cây dây nhện có thể được trồng bằng cách gieo hạt hoặc tách nhánh. Cây ưa sáng, nhưng cũng có thể trồng ở nơi có bóng râm. Cây ưa ẩm, nhưng không chịu được úng nước. Tưới nước cho cây thường xuyên, nhưng không nên tưới quá nhiều. Bón phân cho cây định kỳ mỗi tháng.

Vui lòng không copy bài viết từ website https://bancaycanhdep.com/ dưới mọi hình thức. Nguyễn Lâm không thích điều này. Tất cả Nguyễn Lâm viết phục vụ cho khách hàng 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các Loại Cây cảnh đang bán chạy

cây cảnh bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây