Đôi nét về Đặc điểm, Công Dụng Cây đàn hương

Cây Đàn hương là cây gì? Cùng Bán Cây Cảnh Đẹp tìm hiểu về đặc điểm, công dụng của cây đàn hương trong tự nhiên
Cây đàn hương:
cây đàn hương giống
cây đàn hương giống

Cây Đàn hương là cây gì?

Cây đàn hương là một loại cây gỗ quý hiếm có nguồn gốc từ Nam Á, nổi tiếng với hương thơm nồng nàn, ngọt ngào. Gỗ và tinh dầu từ cây đàn hương được sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm cao cấp như nước hoa, mỹ phẩm và đồ thủ công mỹ nghệ, mang lại giá trị kinh tế cao.

Đặc điểm cây đàn hương

Cây đàn hương có thể cao tới 10 mét và có tuổi thọ lên tới 100 năm. Gỗ của cây đàn hương có màu vàng nhạt và vân gỗ đẹp, đặc biệt có mùi thơm nồng nàn và đặc trưng, tạo nên giá trị đặc biệt cho loại cây này.

Mùi thơm này xuất phát từ tinh dầu được chiết xuất từ lõi gỗ. Tinh dầu đàn hương không chỉ được sử dụng trong nước hoa và mỹ phẩm mà còn có ứng dụng rộng rãi trong y học và tôn giáo.

Ứng dụng Cây đàn hương

Gỗ và tinh dầu đàn hương có giá trị kinh tế rất cao. Gỗ đàn hương được sử dụng để làm đồ nội thất cao cấp, đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo, nhạc cụ và đồ dùng tôn giáo.

Tinh dầu đàn hương, với mùi thơm đặc trưng và khả năng duy trì hương lâu, là thành phần quan trọng trong nhiều sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm cao cấp. Đặc tính này khiến tinh dầu đàn hương trở thành một trong những tinh dầu đắt đỏ nhất trên thị trường.
Vui lòng không copy bài viết từ website https://bancaycanhdep.com/ dưới mọi hình thức. Nguyễn Lâm không thích điều này. Tất cả Nguyễn Lâm viết phục vụ cho khách hàng 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các Loại Cây cảnh đang bán chạy

cây cảnh bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây