Cây hương nhu tiếng anh là gì?

Cây hương nhu có tên tiếng Anh là Ocimum gratissimum. Nó có nguồn gốc từ Ấn Độ và có hai loại là hương nhu trắng và hương nhu tía
Tên cây hương nhu trong tiếng anh:
hoa cây hương nhu
hoa cây hương nhu

Cây hương nhu và tên gọi tiếng Anh

Cây hương nhu (Ocimum gratissimum) có nguồn gốc từ Ấn Độ. Cây này có hai loại là hương nhu trắng và hương nhu tía (Ocimum tenuiflorum). Hương nhu trắng có tên tiếng Anh là Ocimum gratissimum, trong khi hương nhu tía có tên tiếng Anh là Ocimum tenuiflorum.

Cây hương nhu (Ocimum gratissimum) có nguồn gốc từ Ấn Độ và có hai loại là hương nhu trắng và hương nhu tía (Ocimum tenuiflorum). Cây hương nhu có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực y tế và ẩm thực. Để trồng cây hương nhu, cần chuẩn bị đất trồng đủ tơi xốp và phân bón hữu cơ, cây cần được tưới nước đều đặn và tránh để cây bị khô đất.

Cây hương nhu có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực y tế và ẩm thực. Theo y học cổ truyền, hương nhu có tác dụng giảm đau, giảm đau bụng, giảm đau đầu và giảm sốt. Hương nhu còn được sử dụng làm gia vị trong ẩm thực, tạo hương thơm cho thực phẩm, và có thể được sử dụng để làm trà.

Vui lòng không copy bài viết từ website https://bancaycanhdep.com/ dưới mọi hình thức. Nguyễn Lâm không thích điều này. Tất cả Nguyễn Lâm viết phục vụ cho khách hàng 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các Loại Cây cảnh đang bán chạy

cây cảnh bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây