Hướng dẫn Cách nhân giống cây kim ngân lượng

Để nhân giống cây kim ngân lượng, bạn có thể đợi quả chín để thu hoạch hạt giống. Hạt giống có thể phơi khô hoặc được để quả chín rụng và tự nảy mầm.
Nhân giống cây kim ngân lượng:
kim ngân lượng
kim ngân lượng

Cách nhân giống cây kim ngân lượng

Cây kim ngân lượng là một loại cây được yêu thích vì vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy của nó. Nếu bạn muốn nhân giống cây này, có một số cách để làm điều đó.

Thu hoạch hạt giống

Để thu hoạch hạt giống, bạn nên chờ đến khi quả mọng chín. Sau đó, lấy hạt bên trong phơi khô và sử dụng chúng làm hạt giống. Tuy nhiên, bạn cũng có thể để quả chín rụng và tự nảy mầm.

Nảy mầm hạt giống

Để nảy mầm hạt giống, bạn nên chuẩn bị một chậu và chất đất. Đặt hạt giống lên trên chất đất và nhúng chúng vào đất khoảng 1 đến 2 cm. Sau đó, tưới nước vào chậu và đặt nó ở nơi nhiệt độ ấm và có ánh sáng đủ.

Sau khoảng 2 – 4 tuần, hạt sẽ có thể nảy mầm. Tỉ lệ hạt nảy mầm lên tới 80%, vì vậy bạn nên chuẩn bị nhiều hạt hơn để đảm bảo.

Nhân giống cây kim ngân lượng là một quá trình đơn giản nhưng đòi hỏi sự kiên trì và cẩn thận. Nếu bạn muốn trồng cây này, hãy thử nhân giống thử xem sao.

Vui lòng không copy bài viết từ website https://bancaycanhdep.com/ dưới mọi hình thức. Nguyễn Lâm không thích điều này. Tất cả Nguyễn Lâm viết phục vụ cho khách hàng 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các Loại Cây cảnh đang bán chạy

cây cảnh bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây