Giá Cây Trúc Quân Tử đang bán tại Bán Cây Cảnh Đẹp

Tại Bán Cây Cảnh Đẹp, giá cây trúc quân tử đang được bán với giá 180.000đ/bụi. Mỗi bụi có từ 2-3 cây, với chiều cao trung bình từ 1.6 - 1.8m
Giá Cây Trúc Quân Tử:
trúc quân tử đẹp
trúc quân tử đẹp

Giá Cây Trúc Quân Tử 

Cây trúc quân tử là một loại cây cảnh rất được ưa chuộng trong việc trang trí sân vườn, nhà cửa hay các công trình kiến trúc khác. Đây là một giải pháp tuyệt vời để tạo thêm sự sinh động và xanh mát cho không gian sống của bạn.

Hiện tại, tại Bán Cây Cảnh Đẹp, giá cây trúc quân tử đang được bán với giá 180.000đ/bụi. Mỗi bụi có từ 2-3 cây, với chiều cao trung bình từ 1.6 - 1.8m. Tuy giá có thể thay đổi tùy theo từng đợt hàng, quý khách có thể liên hệ qua số 0916699856 để biết chính xác.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại cây cảnh để trang trí sân vườn hay nhà cửa, cây trúc quân tử là một sự lựa chọn tuyệt vời với giá hợp lý. Hãy trang trí không gian sống của bạn với cây trúc quân tử để tạo thêm sự sinh động và xanh mát cho cuộc sống của bạn.

Thông tin chi tiết:

  • Loại cây: Cây trúc quân tử
  • Giá: 180.000đ/bụi
  • Số lượng/cây: 2-3 cây/bụi
  • Chiều cao trung bình: 1.6 - 1.8m
  • Liên hệ: 0916699856
Vui lòng không copy bài viết từ website https://bancaycanhdep.com/ dưới mọi hình thức. Nguyễn Lâm không thích điều này. Tất cả Nguyễn Lâm viết phục vụ cho khách hàng 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các Loại Cây cảnh đang bán chạy

cây cảnh bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây