Cây Lan Tỏi: Đặc điểm, Vẻ Đẹp ,Ý Nghĩa Và Công dụng

Cây Lan Tỏi là cây gì? Cùng Bán Cây Cảnh Đẹp tìm hiểu về Đặc điểm, công dụng, ý nghĩa, Cách Trồng Và Chăm Sóc Cây Lan Tỏi
Cây Lan Tỏi:
Cây Lan Tỏi
Cây Lan Tỏi

Cây Lan Tỏi là cây gì?

Cây lan tỏi, hay còn gọi là cây thiên lý tỏi, cây lý tỏi, cây ánh hồng, tên khoa học là mansoa alliacea, là một loại cây thân leo nổi tiếng với hoa màu tím hồng đẹp mắt và khả năng đuổi muỗi, côn trùng và thậm chí cả rắn.

Đặc Điểm Của Cây Lan Tỏi

Lan Tỏi
 

Cây lan tỏi có thân dạng dây leo với chiều cao trung bình từ 2m đến 5m. Lá cây giòn, hình bầu dục, hai đầu nhọn và có mùi giống tỏi. Hoa của cây mọc thành các chùm, mỗi chùm có từ 15 đến 20 bông hoa xen kẽ nhau, màu sắc biến đổi từ tím đậm cho đến tím nhạt, màu trắng.

Cách Trồng Và Chăm Sóc Cây Lan Tỏi

Cây lan tỏi dễ trồng và phát triển tốt trong mọi điều kiện khí hậu. Cây có thể trồng xuống vườn, trong chậu treo, trong bồn trên ban công, trụ cổng... để hoa rủ xuống tạo nên sự sang trọng cuốn hút cho căn nhà.

Ý Nghĩa Và Công Dụng Của Cây Lan Tỏi

Cây lan tỏi không chỉ có giá trị thẩm mỹ, mà còn có nhiều công dụng khác. Đặc biệt, cây có khả năng đuổi rắn, có thể dùng làm thảo dược, trồng làm quà tặng hoặc dùng để trang trí. Hoa lan tỏi với sắc tím đặc trưng còn là biểu tượng cho một mối quan hệ thủy chung, bền vững theo năm tháng.

Vui lòng không copy bài viết từ website https://bancaycanhdep.com/ dưới mọi hình thức. Nguyễn Lâm không thích điều này. Tất cả Nguyễn Lâm viết phục vụ cho khách hàng 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các Loại Cây cảnh đang bán chạy

cây cảnh bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây