Cây Tùng La Hán Giá Bao Nhiêu? Tham Khảo Mức Giá Tốt Nhất

Theo Bán cây Cảnh đẹp tìm hiểu Giá cây Tùng La Hán dao động từ vài trăm nghìn đến vài trăm triệu đồng, tùy thuộc vào kích thước, dáng cây và độ quý hiếm của giống cây.
Giá Cây Tùng La Hán:
cây tùng la hán
cây tùng la hán

Giá Cây Tùng La Hán

Cây Tùng La Hán là một loại cây cảnh được nhiều người ưa chuộng nhờ vào vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy mà nó mang lại. Tuy nhiên, giá của cây Tùng La Hán có thể dao động khá lớn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, dáng cây và độ quý hiếm của giống cây. Dưới đây là một số mức giá tham khảo cho loại cây này:

Cây giống, cây nhỏ hoặc cây có dáng bình thường:

Giá thường dao động từ vài trăm nghìn đồng. Đây là mức giá phù hợp cho những ai mới bắt đầu chơi cây cảnh hoặc muốn thử trồng loại cây này.

Cây trưởng thành, có dáng đẹp, kích thước trung bình:

Giá thường vào khoảng vài triệu đồng. Đối với những cây đã phát triển tốt, có hình dáng đẹp và kích thước tương đối, mức giá này là khá hợp lý.

Cây cổ thụ, dáng siêu đẹp, hoặc các giống quý hiếm:

Giá có thể lên tới vài chục triệu, thậm chí vài trăm triệu đồng. Những cây này thường có tuổi đời lâu năm, dáng cây độc đáo và thuộc các giống cây quý hiếm, do đó chúng có giá trị rất cao.
Vui lòng không copy bài viết từ website https://bancaycanhdep.com/ dưới mọi hình thức. Nguyễn Lâm không thích điều này. Tất cả Nguyễn Lâm viết phục vụ cho khách hàng 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các Loại Cây cảnh đang bán chạy

cây cảnh bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây