Cây Alocasia sp. Sulawesi loại cây cảnh độc đáo từ Indonesia

Cây Alocasia sp. Sulawesi là cây gì? Cùng Bán Cây Cảnh Đẹp tìm hiểu về đặc điểm, tác dụng và phương pháp nhân giống Cây Alocasia sp. Sulawesi
Cây Alocasia sp. Sulawesi:
Cây Alocasia sp. Sulawesi
Cây Alocasia sp. Sulawesi

Cây Alocasia sp. Sulawesi là cây gì?

Cây Alocasia sp. Sulawesi, hay còn được biết đến với tên gọi Alocasia Jacklyn, là một loài cây cảnh lá thuộc họ Ráy (Araceae) có nguồn gốc từ Indonesia. Loài cây này được ưa chuộng bởi vẻ ngoài độc đáo và bắt mắt.

Đặc điểm Cây Alocasia sp. Sulawesi

Cây Alocasia sp. Sulawesi có thân mập, màu xanh lục nhạt với sọc dọc thân. Lá cây dạng mũi tên thuôn dài, gốc lá rộng và hơi bo lại ở đỉnh. Mép lá lượn sóng, phiến lá màu xanh đậm bóng loáng và có những đường gân chìm màu xanh nhạt hoặc trắng bạc. Những đường gân này tạo thành một mạng lưới tinh tế trên bề mặt lá.

Phương pháp nhân giống Cây Alocasia sp. Sulawesi

Cây Alocasia sp. Sulawesi có thể nhân giống bằng cách tách củ hoặc giâm lá. Loài cây này phát triển khá nhanh và trong điều kiện thuận lợi, cây có thể cao tới 1,5m.

Tác dụng và lưu ý khi trồng Cây Alocasia sp. Sulawesi

Ngoài vẻ đẹp mắt, cây Alocasia sp. Sulawesi còn được cho là có tác dụng thanh lọc không khí, hút khí độc và bổ sung độ ẩm cho phòng. Tuy nhiên, nhựa của cây có độc nhẹ, nên cần cẩn thận để không để dính vào mắt, mũi, miệng, đặc biệt là đối với trẻ em và vật nuôi.

Vui lòng không copy bài viết từ website https://bancaycanhdep.com/ dưới mọi hình thức. Nguyễn Lâm không thích điều này. Tất cả Nguyễn Lâm viết phục vụ cho khách hàng 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các Loại Cây cảnh đang bán chạy

cây cảnh bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây