Cây Nho Thân Gỗ Loài Cây Độc Đáo Từ Nam Mỹ

Cây nho thân gỗ là cây gì? Cùng Bán Cây Cảnh Đẹp tìm hiểu về Đặc điểm, Công dụng, ý nghĩa phong thủy và phân bố chủ yếu của cây Nho Thân Gỗ
Cây nho thân gỗ:
cây giống nho thân gỗ
cây giống nho thân gỗ

Cây Nho Thân Gỗ là cây gì?

Cây nho thân gỗ, còn được biết đến với các tên gọi khác như nho đất hay nho Nam Mỹ, là một loài cây có nguồn gốc từ khu vực đông nam Brazil và các vùng lân cận. Đặc biệt, cây nho thân gỗ thuộc họ Vitaceae, cùng họ với loài cây nho châu Âu quen thuộc.
 

cay nho than go
Cây nho thân gỗ

Đặc Điểm Của Cây Nho Thân Gỗ

Đặc điểm Mô tả
Thân cây Có thân gỗ lớn, cao tới 6 m, đường kính thân cây từ 10-30 cm
Màu xanh, mọc đối, hình mũi mác, dài từ 3-10cm, rộng từ 1,5-2cm
Hoa Màu trắng, mọc thành chùm ở nách lá
Quả Dạng quả mọng, vỏ dày, trơn nhẵn, nhỏ, tròn, màu xanh đến hồng rồi tím khi chín, thịt quả màu trắng, bên trong có vài hạt nhỏ màu đen, mọc từ thân và cành cây

 

Công Dụng Của Cây Nho Thân Gỗ

Quả nho thân gỗ không chỉ có vị ngọt và chua nhẹ, mà còn chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó, quả còn có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa. Cây nho thân gỗ cũng được sử dụng để trang trí, tạo cảnh quan cho sân vườn nhờ thân cây to lớn, lá xanh mướt và quả mọng, tươi tắn.

Ý Nghĩa Phong Thủy Của Cây Nho Thân Gỗ

Cây nho thân gỗ được cho là mang ý nghĩa phong thủy tốt. Cây tượng trưng cho sự sung túc, giàu có, thịnh vượng và còn mang ý nghĩa may mắn, phúc lộc.

Phân Bố Của Cây Nho Thân Gỗ

Cây nho thân gỗ chủ yếu phân bố ở đông nam Brazil và các vùng lân cận ở Nam Mỹ. Tuy nhiên, loài cây này cũng được trồng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Tóm lại, cây nho thân gỗ không chỉ là một loài cây ăn quả, cây cảnh đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt, đem lại nhiều lợi ích cho con người.

 

Vui lòng không copy bài viết từ website https://bancaycanhdep.com/ dưới mọi hình thức. Nguyễn Lâm không thích điều này. Tất cả Nguyễn Lâm viết phục vụ cho khách hàng 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các Loại Cây cảnh đang bán chạy

cây cảnh bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây